Bạn đã biết cách chọn mua bàn ăn gia đình chuẩn chưa

Bạn có mắt thẩm mỹ tốt nhưng chưa chắc mẫu bàn ăn bạn chọn cho không gian sống của mình sẽ đẹp và phù hợp. Bởi vì ngoài vẻ đẹp về hình thức. Nội thất bàn ăn gia đình cần được lựa chọn dựa vào chất lượng giá cả và sự hòa hợp trong không gian nội thất. Vậy, bạn đã biết cách chọn mua bàn ăn gia đình chuẩn chưa. Chúng ta cùng điểm qua những chia sẻ được tổng hợp trong nội dung bài viết bên dưới nhé!

Kích thước, hình dạng

Kích thước của bàn ăn gia đình tiêu chuẩn chỉ cần bằng 1:5 hoặc 1:7 diện tích phòng. Đây là con số được các chuyên cứu tổng hợp và đánh giá bàn ăn có kích thước theo tỷ lệ trên sẽ giúp tạo nên sự vừa vặn, không mang đến cảm giác chật chội cho không gian nhà ở. 


Bàn ăn ngày nay được thiết kế với đa dạng kiểu dáng. Nhưng chủ nhà nên lựa chọn những mẫu bàn có kiểu dáng phù hợp với sở thích và cấu trúc của phòng ăn. Tuy nhiên, tạo tạo không khí gia đình, chủ nhà nên lựa chọn kiểu dáng bàn ăn với thiết kế mặt tròn hoặc oval để cả nhà có thể ngồi quay quần bên nhau. Đối với loại bàn ăn để tiếp khách đến chơi nhà, những thiết kế mặt bàn hình chữ nhật sẽ mang đến sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp hơn cho chủ nhà. 


 Đặc biệt, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì hạn chế sử dụng các thiết kế bàn ăn có góc nhọn để tránh nguy hiểm cho trẻ, chúng ta cũng có thể sử dụng bọc cao su để bọc cạnh bàn nhé.

Mua bàn ăn gia đình trả góp uy tín

Là món nội thất có giá trị nên đôi khi giá của bàn ăn gia đình có thể dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Nhằm giúp các khách hàng dễ dàng tiếp cận với những nội thất giá rẻ, bàn ăn giá rẻ. Doanh nghiệp kinh doanh nội thất hỗ trợ khách hàng mua nội thất trả góp 0%. Mang đến cơ hội mua sắm nội thất chất lượng, giá rẻ nhất. Đừng quên lựa chọn những dịp lễ để có cơ hội mua sắm nội thất nhiều ưu đãi hơn bạn nhé. 



 Bạn đã biết cách chọn mua bàn ăn gia đình chuẩn chưa. Chúc các bạn nhanh chóng chọn mua cho mình được mẫu bàn ăn đẹp chất lượng trong dịp cuối năm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm nổi bật và hạn chế của bộ ghế sofa vải phòng khách mà chủ nhà cần biết

Hướng dẫn cách bày trí bàn phấn trang điểm hợp phong thủy

3 điều bạn cần nhớ khi mua ghế sofa phòng khách