Hướng dẫn cách bày trí bàn phấn trang điểm hợp phong thủy

Việc sắp xếp và bày trí nội thất bàn trang điểm trong phòng ngủ có ảnh hưởng vô cùng lớn đến phong thủy của căn phòng và tác động đến chủ nhà. Chính vì vậy, khi bố trí bàn trang điểm chủ nhà cần lưu ý đến các yếu tố phong thủy để không phạm phải điều xấu. Lựa chọn đúng cách bố trí để thu hút vận may, sức khỏe và tài vượng

Chọn vị trí của gương bàn phấn trang điểm

Không nên đặt bàn phấn trang điểm có gương soi ở vị trí đối diện với cửa ra vào. Đây chính là vị trí xung khắc vì tại vị trí này, những người bước chân vào phòng ngủ sẽ bị phản chiếu hình ảnh của mình trong gương gây giật mình tạo cảm giác lo âu hồi hộp. 


Ngoài ra, gương bàn trang điểm cũng không nên chiếu thẳng vào đầu giường. Theo phong thủy, giường ngủ là khu vực cần sự yên tĩnh. Tránh không để luồng sáng nào chiếu trực tiếp bố trí gương bàn phấn trang điểm hướng thẳng vào đầu giường sẽ khiến người ngủ trên giường gặp ác mộng không tốt cho sức khỏe và tinh thần.



Hướng đặt bàn trang điểm

Trong phòng ngủ bàn trang điểm giá rẻ nên được tránh đặt hướng Nam vì điều này sẽ khiến cho gương trên bàn tương tác với lửa. Bởi vì gương được xem là một yếu tố của nước, vì vậy nước sẽ kỵ với lửa. Đặt bàn trang điểm có hướng gương xoay về hướng nam làm phạm phong thủy gây vận xấu cho chủ nhà. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn trang điểm được thiết kế với kiểu dáng khác nhau mang đến những sự lựa chọn phù hợp với sở thích, phong cách thiết kế phòng ngủ đẹp và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Với những phòng ngủ có diện tích nhỏ và hạn chế. Chúng ta nên lựa chọn những thiết kế bàn trang điểm đẹp có kiểu dáng hiện đại nhỏ gọn để không làm chiếm quá nhiều diện tích phòng. Những mẫu bàn trang điểm với thiết tân cổ điển sẽ là món nội thất yêu thích dành cho những phòng ngủ được thiết kế cùng phong cách và có không gian thoáng rộng. 


Hướng dẫn cách bày trí bàn phấn trang điểm hợp phong thủy. Một vài thông tin nhỏ mà chúng tôi mang đến cho quý bạn đọc trong nội dung bài viết. Chúc các bạn chọn mua được mẫu bàn trang điểm đẹp và phù hợp nhất với mình nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm nổi bật và hạn chế của bộ ghế sofa vải phòng khách mà chủ nhà cần biết

3 điều bạn cần nhớ khi mua ghế sofa phòng khách